Dr. Gold: Awaken - Phần 2 - Tiếng Việt

2 years ago
1.87K

Presentation - Awaken, by Dr. Gold - Phần 2
Dich : Teresa Tran va Mai Hoa.
Thuyet Minh: Mai Hoa
Và, ngoài việc truy cập trang web của chúng tôi, www.americasfrontlinedoctors.com, qui vi phải ký vào bản kiến ​​nghị mà chúng tôi đã thiết lập stopmedicaldiscrimination.org. Điều này sẽ giúp chúng tôi trong cuộc chiến để đảm bảo không người Mỹ nào bị ép buộc dung thuốc thử nghiệm, qui vi phải ký và chia sẻ bản kiến ​​nghị này. Mọi người hỏi hoài, tôi có thể làm được gì? Tôi chỉ là một người, đây là những gì qui vi có thể làm. Qui vi ký tên, chia sẻ nó, và hay chia sẻ nó một cách tích cực. Hãy để tôi cho qui vi biết chúng tôi làm gì với bản kiến ​​nghị này. Chúng tôi co hơn 600.000. Bây giờ, theo tôi, chúng tôi cần ít nhất 1 triệu. Đây sẽ là một trong những công cụ chúng tôi sử dụng để thuyết phục các nhà hoạch định chính sách và chủ doanh nghiệp tư nhân rằng có rất nhiều người không muốn họ đi vao con đường ban thiu, bat buot tiem chung chống lại tự do của chúng ta. Điều này giúp qui vi ký vào bản kiến ​​nghị mà qui vi tự giúp mình, ký tên và chia sẻ.

31:37
Tôi chỉ muốn kết thúc bằng cách nói rằng qui vi đừng bao giờ tin rằng qui vi phải tuân theo mệnh lệnh doc doan. Dung lam nhu the . Tôi và diễn giả trước đây đã nói về công việc kinh doanh của anh ấy, tôi rất tự hào. Tôi thích nghe những câu chuyện như thế.

31:55
Chúng tôi cần qui vi đến Los Angeles và truyền cảm hứng cho họ. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều. Qui vi không cần phải đóng cửa doanh nghiệp của mình. Qui vi không cần phải đeo khẩu trang.

32:25
Có quá nhiều thứ để nói đến mức tôi phải bỏ nhiều thứ ra khỏi mỗi bài phát biểu. Nhưng nhóm này quá chú tâm vào vấn đề khau trang nên tôi nói them đôi lời về vấn đề khau trang. Được rồi, đây là sự thật bởi vì tôi là người chi toan noi sự thật. Được rồi, vậy có ai trong phòng này có hieu biết xuat sac ve sars coivd virus lớn như thế nào không? 0.0125? Gì? Được rồi, chúng ta có như một người chiến thắng và nhà cai. Thật ngạc nhiên. Vì vậy, vi rút có kích thước vô cùng nhỏ chỉ một micrômet, bằng 1/1000 kích thước của sợi tóc. Bây giờ, có ai muốn đoán kích thước lỗ chân lông trong mặt nạ phẫu thuật là bao nhiêu không? Nó lớn hơn 200 đến 1000 lần. Vì vậy, nó giống như ném cát vào hàng rào kem gai.

33:35
Vì vậy, tôi chỉ muốn chia sẻ vớ qui vi về các bác sĩ tuyến đầu của Hoa Kỳ, chúng tôi có video và họ có đầy đủ thông tin như thế này. Giống như vậy, chúng tôi có các video về vấn đề khau trang, hai video yêu thích của tôi, đừng nói với những người đồng nghiệp của tôi rằng , tôi đã chọn những video mà tôi thích nhất. Nhưng hai cái mà tôi thích nhất là đeo khau trang và noi sợ hãi. Tôi nghĩ mọi người cần xem những video đó. Được thôi. Nhưng qui vi luôn có một sự lựa chọn.qui vi phải quyết định xem liệu vắc xin thử nghiệm COVID-19 có phải là lợi ích tốt nhất của qui vi hay không. Có một tai lieu whitepages rên trang web trải qua các lứa tuổi và qui vi có thể quyết định, lay Chúa tôi lai bị miêu tả lần nữa là chống tiêm chủng. Hãy để tôi nói rất rõ ràng truoc máy quay. Tôi đã được tiêm phòng đầy đủ. Các con tôi đã được tiêm phòng đầy đủ. Tôi không chống lại vắc xin. Tôi rất phản đối việc bắt buộc con người phải tuân thủ một loại thuốc thử nghiệm

34:35
và để giữ mọi người có quyền lựa chọn sống như một con người tự do và tuân theo kế hoạch của Đức Chúa Trời để tôi trở thành một con người tự do. Tôi đã đảo lộn cuộc sống của mình để nói ra sự thật. Và tôi rất vinh dự được đứng cùng Mục sư Juergen và Leanne hôm nay.

34:54
Chúa Giê-xu phan rang, con sẽ biết sự thật và sự thật sẽ khiến con được tự do. Nhưng điều rất đẹp trong bài thuyết trình tuyệt vời của ong, nói về Chúa Giê-xu rằng Chúa Giê-xu đã đến với ân điển và lẽ thật. Và ba có thể cảm nhận được tình yêu, ba có thể cảm thấy lòng thương xót, ba có thể cảm nhận được lòng tốt, ba có thể cảm nhận được lòng trắc ẩn. Và ba biết đấy, tôi không nghĩ ba có thể trở thành một thầy thuốc vĩ đại nếu ba không có điều đó. Vì vậy, cảm ơn ba đã chia sẻ sự thật với lòng thương xót với tình yêu với ân sủng. Vì vậy, tôi biết rằng Leanne có một câu hỏi mà chúng tôi muốn

35:29
Thau dao. Trước hết, xin cảm ơn Tiến sĩ Gold, điều đó thật tuyệt vời. Và tâm trí tôi vẫn đang xử lý tất cả những gì ba đã nói, tôi rất vui vì chúng tôi đang ghi âm ở đây. Và tôi muốn cảm ơn ba, ba là một Esther thời hiện đại, theo cách mà ba đã đứng và sử dụng ảnh hưởng của mình để cứu sống và mang lại sự thật cho mọi người. Và ba là một nữ anh hùng. Cảm ơn rất nhiều. Và tôi muốn hỏi câu hỏi này, bởi vì tôi biết rằng ba đang ở thủ đô, cũng như một số mục sư và nhóm của chúng tôi ở đây vào ngày 6 tháng 1, và ba có thể chia sẻ vài điều với chúng tôi về những gì đã xảy ra ở đó vào ngày 6 tháng 1 không?

36:08
Đầu tiên, tôi ghét bị sai. Vì vậy, nhóm truyền thông của tôi đã khuyên tôi không nên vao YouTube, nhưng tôi đã lướt trong vòng vài giờ. Chúng ta thực sự có vấn đề về y tế, nhưng chúng tôi gặp khủng hoảng pháp lý. Hầu như không có gì được báo cáo. Đúng. Chúng ta đang bị mắc kẹt như trong một xã hội , mot mạng nhện của sự sợ hãi.

36:27
Qui vi , tôi nghĩ video do khong dung . Chúng tôi có một video khác về những gì đã xảy ra. Họ đã chuẩn bị sẵn cái đó chưa? Không, họ không có cái đó. Sẵn sàng? Được rồi, vì vậy có thể cho chúng tôi biết cho chúng tôi có thể lấy cái đó ở đâu chúng tôi có thể xem nó.

36:49
chúng ta không có cái đó? Được rồi, tốt thôi. Vì vậy, tôi đã được mời. Tôi sẽ chỉ nói thật nhanh về Điện Capitol, tôi đã được mời nói chuyện tại Điện Capitol, tôi chấp nhận lời mời vi co nhiều khán giả, bởi vì tôi rất im lặng trên mạng xã hội. Vì vậy, tất nhiên, tôi đã ở đó. Có khoảng một triệu người ở đó. Tất nhiên, tôi sẽ chấp nhận lời mời đó. Tôi là một diễn giả được mời. Khi tôi đến nơi để phát biểu, tất cả các diễn giả đã bị hủy bỏ. Chúng tôi vẫn không biết tại sao điều đó lại xảy ra. Nhưng nó có một chút kỳ lạ. Ngẫm lại, lúc đó, tôi không nghĩ gì cả. Và tôi đã ở bên Capitol hoàn toàn yên bình. Mọi người đang hát và đằng sau lưng là màu xanh lam, nhưng tôi đã ở đó về mặt thể chất. Nhưng tôi đã ở đó để phát biểu, tôi có thể bảo dam với qui vi , tất nhiên, tôi không bạo lực. Như qui vi có thể đã nghe nói, rất nhiều, hàng trăm người đã bị bắt vì ở đó. Và sau đó là 100.000. những người bảo thủ đã bị loại bỏ khỏi phương tiện truyền thông xã hội. Sau đó tôi bị FBI bắt giữ.

37:46
Tôi có thể hỏi ba về điều đó? Ba có bị bắt ở Capitol ở đó không? Họ đã bắt ba ở đâu?

37:50
Vậy là tôi đã bị bắt hai tuần sau đó, vô cùng kịch tính nhu phim hanh dong, những khoảnh khắc đáng nho với 20 đặc vụ FBI phá cửa nhà tôi, rút ​​súng?

38:05
Troi oi, den ca 20 đặc vụ FBI bởi vì rõ ràng, với trình độ võ thuật và bạo lực của ba, điều đó hẳn đã gây chấn thương. Qui vi biết nó là gì không? Điều đó thật tồi tệ.

38:24
Điều đó thật tồi tệ. Điều đó thật tồi tệ. Tôi đã bị bắt. Giám đốc truyền thông của tôi cũng bị bắt. Chúng tôi bị bắt vào tù, còng tay, cùm chân, trong bo do cam , tôi có thể là luật sư bác sĩ duy nhất bị FBI bắt. Co the. Không, nó không hề dễ chịu. Mặt khác, tôi khóc thực sự, thực sự, thực sự nhiều hơn cho đất nước của tôi hơn là cho tôi. Thật không thể nếu một người như tôi ma phai cu den 20 đặc vụ FBI de bat với những hong súng nhắm vào tôi. Và đây cũng là quốc gia mà qui vi muốn di cư đến. O troi oi

38:56
Tôi thậm chí không thể vượt qua điều đó. 20 đặc vụ FBI rút súng, phá cửa nhà tôi, phá cửa, bác sĩ y khoa nói sự thật, đến Điện Capitol để phát biểu. Và bị coi là một mối đe dọa.

39:16
Vì vậy, khi tôi nói qui vi phai hiểu, tôi đang nói từ trái tim mình khi tôi nói điều đó, những người theo đạo Cơ đốc tin rằng thực sự là vi cuu tinh sẽ cứu đất nước của chúng ta hoặc chúng ta sẽ sụp đổ như một đất nước.

39:34
chúng ta càng xem xet điều này nhiều hơn, và đặc biệt khi chúng ta thấy việc kiểm duyệt đã xảy ra, đó là chiến tranh, chien tranh vào năm 2020 không chỉ là nguyên nhân của sự dối trá xung quanh COVID. Đó cũng là một cuộc chiến xóa bỏ tiếng nói nguoi yeu nuoc bảo thủ và có một câu nói ve su that, cu để su dối tra phát triển thì Sự thật phải bị loại bỏ. Và vì vậy chúng ta có thể thấy rằng nếu ba là người cuu mang sự thật, nếu là người loan truyen sự thật, ba sẽ bị bức hại. Và, ba biết chúng ta đang sống ở thời kỳ nào . một lần nữa, tôi chỉ muốn nhắc lại loi cô dâu xinh đẹp của tôi, người đã nói, một cách chính xác, ba chinh là người do. Cảm ơn ba đã mạnh dạn, cảm ơn bạn đã lên tiếng. Bởi vì về bản chất, diệt chủng đã nằm trong chương trình nghị sự chống lại nhan loai. Và cô gái trẻ, một phụ nữ trẻ đẹp, một bà mẹ táo bạo này đã ra đoi mat trước nhà cầm quyền. Vì thế

40:38
văn hóa huy bo mà ba đã từng là nạn nhân của nó đã ảnh hưởng đến ba như thế nào? Rõ ràng là ba, ba đã mất việc hanh nghe bác sĩ , tôi nghĩ là o phòng cấp cứu benh vien Los Angeles. Vâng,

40:54
, tôi muốn khuyến khích mọi người rằng, thuc su mọi người phai , mọi người nên tien gần den sự thật ban than cang gan cang tot. Và tất cả thời gian qui vi để không, khong ở gần với con người thật của mình thực sự chỉ là lãng phí. Bởi vì con người đích thực thực sự của qui vi sẽ xuất hiện cho dù thế nào đi nữa. Vì vậy, đã có rất nhiều điều tiêu cực đã xảy ra. Nhưng thực sự, nó rất tích cực. Vâng, đúng, bởi vì tôi đang nói. Và tôi đang nói sự thật duy nhất. một trong những lý do tôi rất đam mê chủ đề này là tôi muốn mọi người hiểu, giống như tôi, nếu ai đó nói với qui vi , Tylenol không giúp khoi đau đầu, hoặc nước không giúp khi qui vi khát. Nao muốn nói gì? Qui vi sẽ nói điên roi . Tôi sẽ không bao giờ tin qui vi . Và tôi sẽ không tin bất cứ ai ở cửa nói với tôi điều đó. Vì vậy, đó là thực tế của tôi. Đúng vậy. Và đó là thực tế mà tôi đã trải qua. Hồi trước khi chúng tôi bắt đầu các bác sĩ tuyến đầu của Mỹ, giám đốc y tế của tôi đã nói với tôi rằng ba không thể kê đơn thuốc này cho những người cần nó. Nhưng nó dung ma, và tôi giống như muon điên len duoc . Thật là điên rồ. Vì vậy, theo nhiều cách, cuộc sống của tôi đã trở nên tốt hơn. Nhưng nếu qui vi nghĩ rằng văn hóa huy bo là không có thật, tôi chắc chắn rằng trong khán giả này, qui vi hiểu nó có thật. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng các nha khoa học hay bác sĩ nói về y học sẽ bị im lặng. Thật điên rồ. Tôi chỉ, tôi muốn trả lời câu hỏi của qui vi rằng tôi rất băn khoăn với nền văn hóa bị hủy bỏ này, bởi vì tôi đã thấy mối đe dọa này đến từ 10 đến 15 năm trước với việc thiếu tự do ngôn luận. Vì vậy, tôi đã viết một cuốn sách nhỏ vào đầu năm nay khi tất cả những điều này xảy ra với tôi, và nó được gọi là Tôi không đồng ý, cuộc chiến của tôi chống lại văn hóa hủy bỏ y tế. Tôi đã viết nó. Một người tò mò về tôi, nhưng tôi thực sự đã viết nó. Bởi vì nó huong dan qui vi trong cuốn sách rất nhỏ này, Cách nhận biết tuyên truyền trong thời gian thực, qui vi đang sống trong một thời đại và qui vi thực sự không thể tin vào phần lớn những gì qui vi nghe thấy. Và chúng ta cũng đang bị ngập tràn thông tin du loai vì tất cả các phương tiện truyền thông xã hội và chu kỳ tin tức 24 bảy, phải không? Vì vậy, tôi chi mọi người và các từ viết tắt theo nghĩa đen để họ có thể nhận ra tuyên truyền trong thời gian thực. Đó là những gì qui vi cần là có thể nhận ra tuyên truyền trong thời gian thực. Điều đó rất tuyệt vời. Và rất cần thiết cho ngay bây giờ.

43:00
Vâng vâng. Vì vậy, cần thiết. Vì vậy, Tiến sĩ Gold, ba đã nói rất nhiều về vắc-xin vẫn còn rất nhiều trong giai đoạn thử nghiệm. Có tin đồn, và chúng tôi có một số bác sĩ, trong hội thánh của chúng tôi, những người đã đưa ra cả van de và mối quan tâm xung quanh ảnh hưởng của nó, đặc biệt là đối với khả năng sinh sản, bởi vì tôi nghĩ rằng tôi thấy rằng có một cảnh báo được đưa ra rằng, , nếu dinh chich vắc-xin, tốt nhất nên trữ trứng, phải không? Là bao nhiêu là bao nhiêu.

43:39
Tôi có thể dung day mot chut không? Duoc khong ? Vâng, vì tôi rất đam mê van de nay. Được chứ. Vì thế. Được rồi, vì vậy tôi chỉ nói trên thực tế, vì vậy hãy để tôi bắt đầu từ đầu. Vì vậy, qui vi hiểu khoa học ,trở lại, tôi nghĩ rằng đó là vào khoảng tháng 8, có một phụ nữ mang thai khoảng năm tháng, người dinh COVID-19. Và có một trường hợp báo cáo về tình hình của cô ấy. Vì vậy, cô ấy đã vào bệnh viện, cô ấy đã đến phòng cấp cứu và benh cua cô ấy không đủ nang để nhập viện. Vì vậy, cô ấy đã được cho về nhà vì hồi đó họ nói, ồ, không thể làm gì khác được. Vì vậy, hai ngày sau, cô ấy trở lại và cô ấy đã thực sự bị bệnh thực sự, thực sự và cô ấy đã nhập viện. Cuối cùng, cô ấy đã sống sót. Nhưng tất nhiên, cuối cùng cô ấy đã bị sẩy thai. Vì vậy, vì cô ấy chich COVID giữa thai kỳ đã làm mất thai. Họ đã thực hiện mọi nghiên cứu trên thế giới mà qui vi có thể nghĩ đến, họ khám nghiệm tử thi và nghiên cứu mọi thứ. Vì vậy, điều duy nhất được phát hiện là bất thường, đó là kể từ khi phát sinh lớp nguyên bào nuôi của nhau thai, lớp gần nhất với bên mẹ, đã bị viêm bất thường. Điều này quan trọng đối với tôi với tư cách là một nhà khoa học bởi vì họ thực sự không tim thay virus SARS Covid2 ở đó. Họ chỉ bị viêm thôi. Vì vậy, những gì họ nghĩ có thể đã xảy ra là người phụ nữ có một phản ứng tự miễn dịch, quá muc, điều này xảy ra với một số người. Đó là toàn bộ ve con bão cytokine đó. Và đây là lớp dinh dưỡng cuối cùng của bao thai , nhau thai đã thực sự bị viêm, nhau thai không thành công thi thai ky cung khong thanh cong. Được rồi, điều này có nghĩa là gì? Lý do điều này đáng lo ngại, là vì co ay tiêm vắc xin mRNA. Chúng tôi không biết liệu tác động lên lớp nguyên bào nuôi quyết định này của nhau thai có phải là tác động vĩnh viễn hay không. Ý tôi là gì? Nếu qui vi chich COVID và đang mang thai? Nó không tốt cho thai kỳ, qui vi có thể bị mất thai. Và nhân tiện, câu trả lời cho điều đó là sử dụng hydroxychloroquine de phong. Được rồi, vậy là có một giải pháp. Nhưng nếu qui vi dinh covid, qui vi có thể bị say thai. điều đó thật đáng buồn. Nhưng đó không phải là vĩnh viễn. Qui vi có thể mang thai tro lại và có một thai kỳ khỏe mạnh. khi điều này khẳng định tình trạng viêm nguyên bào nuôi của qui vi là vĩnh viễn, điều mà họ nghĩ có thể là do vắc-xin mRNA, qui vi đã đánh đổi một loại bệnh cúm tạm thời, để bi vô sinh suốt đời hoặc mang thai khó khăn. Bây giờ, tôi không muốn bị trích dẫn sai. Chúng tôi không biết. Làm thế nào qui vi có thể xoay chuyển điều này và trao doi điều này cho phụ nữ trẻ khi qui vi không biết? Đặc biệt? Để tôi nhắc qui vi , về cơ hội sống sót sau COVID-19 là cơ hội sống sót sau khi nhiễm SARS covid2 nếu dưới 50 tuổi, phải không? Hãy nhớ những con số nó là 99,98% theo CDC? Làm thế nào có thể biện minh cho điều này? Không biết nó có an toàn khi mang thai hay cho phụ nữ trẻ không? Ồ, và tôi rất tiếc, tin tức trở nên tồi tệ hơn. Tac dong này ảnh hưởng đến vấn đề tren nguyên bào sinh dưỡng là vì nó ảnh hưởng đến hormone này vì hormone này cũng tồn tại trong tinh trùng. Không ai biết. Không ai biết.

46:40
Vì vậy, một lần nữa, mọi người có thể truy cập trang web của các bác sĩ tuyến đầu của Châu Mỹ và đặt mua Hydroxychloroquin. Vì thế

46:49
Vì vậy, câu hỏi số một tôi được hỏi khi tất cả những điều này xảy ra là làm thế nào tôi có thể mua duoc thuoc này? Và nhân tiện, số lượng dân biểu và thẩm phán đã gọi tôi Được rồi, tôi không thích Tôi không thích sự thien vi. Tôi không thích thực tế là nguoi binh thuong nhu Joe không thể có được thuoc. nếu là Vua, qui vi có thể nhận được nó. Tôi không thích điều đó. Vì vậy, chúng tôi thiết lập trên trang web của chúng tôi, qui vi có thể tham khảo ý kiến ​​của một bác sĩ y te từ xa. Bây giờ, chúng tôi yêu cầu qui vi kiên nhẫn vì nhu cầu là quá lớn. Vì vậy, nếu có các triệu chứng, qui vi sẽ được thăm khám sớm hơn. Nếu không có triệu chứng và qui vi muốn phòng ngua , điều mà tôi khuyến khích mọi người chỉ cần kiên nhẫn một chút, qui vi sẽ được khám.

47:19
Đúng. Tốt quá. Cảm ơn ba. Chúng tôi có video đó. Ồ tốt. Chúng tôi cho qui vi thấy tất cả những gì tôi đã trải qua. chúng ta bat dau nao.

47:29
Chúng ta có nên tranh qua mot ben không? vẫn chưa sẵn sàng. Ôi trời. Nó giống như một bộ phim tồi tệ. Được rồi. Được rồi, se thich clip khi chúng ta xem nó. Vâng, tôi nghĩ vào thời điểm đó, chúng tôi đang xây dựng kỳ vọng, dự đoán. Xin lỗi, không khí có thể cảm nhận được, chúng tôi sẽ cho ba biết ba đã đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ. Và ba đã thấy bởi vì bạn có thể hoặc có thể, bạn có thể sẽ không nhận được điều này từ tôi, bạn có thể thấy tôi như một thiên thần. , rất nổi loạn. Vì vậy, không, rất, rất ít khau trang, chúng tôi không có ý định mở cua, roi chúng tôi quyết định mở cua mà không dan cách xã hội. Chúng tôi đã làm một số việc, chúng tôi có thiet bi ion hóa phân cực trong điều hòa không khí, chúng tôi kiểm tra nhiệt độ, khi mọi người bước vào, mọi thứ đều duoc ve sinh sạch sẽ , ở giữa cac buoi le . Nhưng từ tất cả các nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi đã không thấy vi pham gi, vì chúng tôi có một giáo đoàn trẻ hơn nhiều, chúng tôi chỉ không thay so lieu nao noi la chung toi di qua xa de mà nhà thờ bị đóng cửa, de nhà thờ đóng cửa, dan cach xã hội vô lý. , và bắt buộc đeo khẩu trang, đặc biệt là nghiên cứu mà chúng tôi đã xem, tôi đã thấy, tôi nghĩ có lẽ đó là người đứng đầu tạp chí y khoa của Vương quốc Anh, cô ấy bước ra. Và cô ấy nói rằng cố gắng ngăn chặn COVID bằng khẩu trang tương đương với cố gắng ngăn muỗi bằng cổng cừu. Và cô ấy đến từ Ireland. Vì vậy nó có ý nghĩa ở đó. chúng tôi đã có một số canh cao từ y tế quận. Họ thậm chí đã yeu cau tôi trong một cuộc họp kéo dài hai giờ, bắt tôi phải đưa ra tất cả những bảo dam này và sau đó phản bội tôi ngay với giới truyền thông, và thực hiện một tin nong về nhà thờ thức tỉnh Awaken Church , điều này chỉ giúp ích cho chúng tôi them vì nó đúng. Đó giống như cách tốt nhất để loan truyền . tôi biết rằng rất nhiều người ở đây không đeo khẩu trang, nhưng xung quanh là những người rất rất sợ hãi. ba có thể nói về vấn đề đó một chút như một trong những cách tốt nhất mà chúng ta có thể làm vì sự thật giải thoat con người ? Làm thế nào chúng ta có thể giúp giáo dục những người mà chúng ta làm việc cùng? Hoặc có thể những người rat sợ , chi dam đến các quán cà phê và nhà hàng khi không có đông người?

49:57
Tôi nghĩ câu trả lời là qui vi không thể tấn công thẳng vào vấn đề này, đó thực sự là một van de cảm tính. Mọi người đang tự hỏi, đó là một câu hỏi hiện huu, liệu tôi có ổn không, tôi sẽ an toàn chứ? Đúng khong ? Vì vậy, qui vi thực sự không thể trả lời câu hỏi đó. đó là lý do tại sao tôi không thực sự ủng hộ việc đánh thẳng vào nó. Bây giờ, những gì qui vi có thể cung cấp cho mọi người một số sự thật như, con muỗi ở hàng rào kem , ném cát vào canh quạt , qui vi có thể làm điều đó. Nhưng điều tôi cố gắng làm nếu ai đó đang rất, rất lo lắng, tôi thực sự nghĩ rằng họ nên dùng hydroxychloroquine dự phòng. Liều lượng rất thấp, mỗi tuần một lần. Và vì vậy nếu có một người that su rat lo lắng, điều đó thật dễ dàng và an toàn. Và điều đó sẽ giup moi nguoi yen tam. Nhưng vấn đề là, qui vi sẽ phát hiện ra đó không phải là thực tế mà mọi người cần bởi vì khi tôi cung cấp điều này cho mọi người, không có gì thay đổi trong phản ứng của họ với qui vi . Vì vậy, bây giờ tôi thực hiện một cách tiếp cận khác, đó là, nỗi sợ hãi của qui vi là vấn đề của qui vi . Tôi có các quyền duoc quy dinh boi hiến phap.

51:00
Đó là David chittick, vừa mới đứng lên đầu tiên ở đó. Thấy chưa, người đàn ông trẻ tuổi này ở đây với chiếc mũ tên là David chittick. Anh ấy sở hữu một quán cà phê. Và họ đã de doa chet choc moi thu cho anh ấy và anh ấy vẫn cu mở cửa là một trong những người đầu tiên và anh ấy đã truyền cảm hứng cho cả một loạt các nhà hàng mở cửa. Chúng tôi tự hào về chinet David. Cà phê là cà phê ngon nhất ở Escondido, rất tự hào về anh. Cũng đoán những gì? Tôi nghĩ rằng video đã sẵn sàng để phát hành. Hãy thử nó vào lần thứ ba. Hãy cùng xem video. Cho clip chay nhe.

51:39
Điều gì sẽ xảy ra nếu qui vi là một bác sĩ tuyến đầu để cố gắng cảnh báo đất nước của cô ấy rằng tất cả chúng ta đang bị lừa dối, và mọi người không cần phải chết? Điều gì sẽ xảy ra nếu qui vi bị kiểm duyệt và bi bit mieng im lặng, bị đe dọa và sa thải? Nhưng qui vi không chịu từ bỏ? Và qui vi đưa ra sự thật rằng tất cả chúng ta đang bị lừa dối? Và mọi người không phải chết? Điều gì sẽ xảy ra nếu qui vi được mời đến Điện Capitol để nói chuyện với một triệu người Mỹ? Và vào giây phút cuối cùng lại phai im lặng? Điều gì sẽ xảy ra nếu cảnh sát sau đó cho phép hang ngan người tien vao dien capitol. Và trong đám đông đó, qui vi đã đứng vững và phát biểu để nước Mỹ biết rằng tất cả chúng ta đang bị lừa dối? Và mọi người không phải chết? Và sau đó điều gì sẽ xảy ra nếu hàng tá nhân viên FBI phá cửa nha qui vi với khẩu súng trường tự động lam le tren tay, roi còng tay qui vi ? Và không cho ban quyền cong dan , bi giam trong bốn ngày mà không có một cuộc gọi điện thoại? Làm thế nào sau đó, qui vi có thể vạch trần những lời nói dối? Làm thế nào sau đó qui vi có thể đòi lại quyền của mình? Qui vi sẽ làm gì để cứu mang sống nguoi khac Bởi vì tất cả chúng ta đều đang bị lừa dối. Và mọi người không phải chết?

52:55
Chà. Mọi người không cần phải chết. Ba bi bo tù bốn ngày.

53:02
Tôi thật may mắn vì tôi đã không phải ngồi tù bốn ngày. Nhưng john Strand bi luu lai đó. Và Giám đốc Truyền thông của tôi Anh ấy đã ở trong ba đêm và bốn ngày.

53:08
Chà, giống như Lazarus sống lại vậy. Chà. Ý tôi là, làm thế nào để làm điều này? Làm sao chuyện này lại xảy ra? Qui vi có thể đặt cược bất kỳ phỏng đoán nào về lý do tại sao lời nói dối này lại có sức hút toàn cầu không

53:37
Co mot cau hoi hay ? loi noi doi đó đi nửa vòng trái đất trước khi sự thật có cơ hội duoc trung ra ? Tuyệt vời. Tôi phải nói một cách nghiêm túc,tôi rất đau khổ về Israel, phải không? Bởi vì Israel được thành lập trên đống tro tàn của Holocaust lo thieu xac . Vay ma họ đang thúc đẩy mạnh mẽ để làm vắc-xin thử nghiệm này và họ đang làm điều đó. Tôi nghĩ tat ca vi tien. Đúng khong ? Họ đang xây dựng một cuộc chiến. Pfizer đang xây dựng một nhà máy. Họ đang gửi tất cả thông tin công dân của họ giống như một loại thử nghiệm y tế lớn. Tôi không phiền nếu mọi người tình nguyện làm những việc như vậy. Israel thực sự là một phòng thí nghiệm rất tốt cho điều đó, bởi vì họ có một hệ thống chăm sóc sức khỏe rất có tổ chức. Vì vậy, tôi hiểu tại sao Pfizer muốn làm điều đó. nhung tôi không hiểu, lý do tại sao Israel lai đồng ý. tôi có những người bạn sống ở Israel, và họ được khuyen khich thường xuyên để tiêm vắc-xin. Đó là, đó là hơn 75% số người của họ da tiem mot mui . Vì vậy, vấn đề là mà tôi thậm chí không có thời gian để đề cập, tôi nghĩ qui vi đã hỏi tôi về mồi gây bệnh. Vì vậy, nỗi sợ hãi lớn mà các bác sĩ tuyến đầu của Mỹ đối với vắc-xin COVID-19 thử nghiệm là thứ được gọi là mồi gây bệnh. Ngoài ra, tên riêng của nó là tăng cường kháng thể hoặc ADE. Tôi biết rằng có một số từ khoa học thực sự phuc tap, nhưng điều tôi thực sự muốn nhấn mạnh là chúng không phai lam kieng. Đây là một khái niệm khoa học được thiết lập tốt. Nó có trang Wikipedia riêng, tăng cường kháng thể phụ thuộc. Đó là gì? Nó là gì, là nếu tiêm vắc-xin , qui vi ổn, tiêm liều thứ hai, qui vi on, Và sau đó nếu qui vi tiếp xúc với virus một cách tự nhiên mà các nhà khoa học nói trong tự nhiên, qui vi sẽ gục ngã vì một cơn bão cytokine đột ngột nghiêm trọng. Tại sao các bác sĩ tuyen dau Hoa Kỳ lại quan tâm đến điều này? Bởi vì những lần thử vắc-xin Coronavirus trước đây đều gặp phải vấn đề này. SARS Cove một là dịch bệnh vào năm 2002. Tôi nghĩ họ bắt đầu nghiên cứu vắc-xin vào khoảng năm 2005. Họ đã phát triển một loại vắc-xin. Họ đã tiem cho mèo. Họ đã thu nghiem , meo on, ,tôi nghĩ rằng , sau do những con mèo khi nhiễm vi rút trong tự nhiên, chúng đã chết. Đây là lý do tại sao SARS Covid 1 vắc-xin giống đến 78% với SARS covid 2 , vắc-xin đã không bao giờ được phát hành vì sự tăng cường phụ thuộc kháng thể này. Các loại vi rút tương tự như Coronavirus, chẳng hạn như sốt xuất huyết, bệnh sốt xuất huyết có cùng vấn đề này MERS middle east respiratory syndrome trieu chung phoi trung dong, mà chúng cũng không thể phát triển được. Đây là một vấn đề đã biết doi với mRNA ,lien quan den hô hấp. Tôi xin lỗi, vi rút RNA. Vì vậy, đây là lý do tại sao chúng tôi lại quan tâm, tôi bi trích dẫn sai rất nhiều. Tôi hy vọng vắc xin có hiệu quả, tôi hy vọng nó an toàn và hiệu quả. Nhưng câu hỏi về tăng cường phụ thuộc kháng thể hoặc mồi gây bệnh vẫn chưa được loại trừ. Tôi không nghĩ mình đã giải thích chính xác nó là gì, thay vì cơ thể nhận được thứ mà chúng ta gọi là kháng thể trung hòa để đáp ứng với vắc xin. Thay vì những chất trung hòa tốt đó, cơ thể tạo ra một thứ khác gọi là kháng thể liên kết và những kháng thể liên kết đó sẽ mời vi rút xâm nhập và qui vi bị ốm rất nhanh. Một mối quan tâm lớn khác của tôi về vấn đề này với tư cách là một nhà khoa học, đó là rất, rất khó, các nhà khoa học sẽ rất khó biết liệu đây có phải là từ vắc-xin dun g hay không. Và tôi thực sự lo ngại rằng những cái chết mà chúng ta đang thấy ở bao cao VAERS thực sự là tôi không biết rằng đó là một lần nữa, tôi không muốn bị trích dẫn sai. Điều tôi đang nói là rất khó. Nó trông rất giống nhau. Vì vậy, chúng ta Nói cách khác, chúng ta phải sản xuất vắc-xin như chúng ta đã làm trong quá khứ, chúng ta phải chờ đợi, chúng ta phải thử nghiệm, chúng ta phải có số lượng nhỏ, chúng ta phải có người nghiên cứu và quan sát và những con số tốt. Và phai mất rất nhiều năm de đi đến kết luận. Và trong khi đó chúng ta đã có những loại thuốc an toàn và hiệu quả. Đúng vay.

57:12
Tiến sĩ Gold Tôi đã nghe và nó có thể là một thuyết âm mưu. Vì vậy, ba có thể gỡ rối nó ở đây nếu vắc xin làm thay đổi DNA của qui vi . Đó có phải là sự thật không?

57:23
Vì vậy, tôi đã hỏi điều đó rất nhiều. Được rồi, tôi không có câu trả lời cho qui vi , bởi vì tôi chỉ điều tra những điều mà tôi thực sự có thể hiểu được. Và điều đó vượt quá sự hiểu biết của tôi. Tôi đã nghe mọi người nói , tôi đã không đọc bất cứ điều gì chứng minh điều đó với tôi. Nhưng tôi sẽ nói rằng tôi đã chứng kiến ​​rất nhiều gian lận trong lĩnh vực khoa học năm nay, điều đó hầu như không có gì làm tôi ngạc nhiên.

57:44
Chà. Đúng vậy. Vâng, hãy tiếp tục. Tiến lên. Chỉ vậy thôi, những gì chúng ta sẽ làm để hoàn thành trong thời gian ngắn là chúng ta thực sự sẽ mở các bàn thờ và nhóm cầu nguyện của chúng ta, cầu nguyện cho bất kỳ ai sợ hãi hoặc lo lắng và lo lắng. Điều đó có thể là căng thẳng hoặc đau khổ, đặc biệt là bởi vì nó rất rõ ràng. Tôi nghĩ, bất kỳ ai yêu sự thật đều cảm thấy trong long của họ, bất an ,như, A, troi oi, tôi không tin duoc, mọi thứ chúng ta đang được nói đều là sự thật. Vì vậy, ngay cả về điều đó, Tiến sĩ Gold. Chúng tôi tiếp tục nghe điều đó Tôi tiếp tục nghe lại nhiều lần từ cả những người y tế trong hội thánh của chúng tôi. Và sau đó khi tôi đi du lịch, cũng như từ những người đã mất người thân nói rằng, người thân đã chết vì bệnh ung thư, hoặc chỉ một vài ngày trước bị đau tim. Nhưng trên giấy chứng tử có ghi COVID, đang thêm hoặc thổi phồng các con số. Và sau đó tôi biết rằng có một báo cáo xuất hiện trên trang web của CDC nói rằng có lẽ chỉ có 6% số ca tử vong thực sự do COVID. 94% còn lại những người này chết vì COVID , co the do những thứ khác. Có đúng như vậy không?

59:14
Tôi nghĩ lại một lần nữa, phải that chính xác. Tôi nghĩ câu trả lời là khó và phức tạp. Phụ thuộc vào cách qui vi nghĩ về nó. Đó là tôi nghĩ cách rõ ràng nhất để nghĩ về SARS, loại vi rút có thể tiến triển thành COVID-19 là một căn bệnh tầm thường trừ khi qui vi đã rất yếu. Vì vậy, đó là cách tốt nhất để hiểu nó. Đúng là chỉ có 6% số người, 6% số ca tử vong khi những người không mắc nhiều bệnh kèm theo. Tôi đã thấy điều này mọi lúc như một bác sĩ ER, người nao de bi tram trong , bệnh nhân tiểu đường béo phì , bệnh nhân lọc máu, tinh trang cua người đó sẽ rất tệ. Nhóm người khác trong tinh trang khủng khiếp la khi bệnh nhân ở nhà dưỡng lao Ý tôi là, tôi đã xem cái này trước khi nó trở thành chính trị trước khi tôi nhảy vào nó. Tôi đã xem hàng ngày các cuộc họp của lực lượng đặc nhiệm Coronavirus và những gì họ đã làm với các viện dưỡng lão thật kinh khủng. Tôi thậm chí không thể noi gi hon, tôi đã nói, dao phu va người hành quyết là Cuomo. Ý tôi là, ong ta hanh xu một đao phủ. Vì vậy, và làm thế nào qui vi biết tôi phải nói như cách FBI đến và hạ gục tôi và sau đó, ong ta như phai bị giam lai va không có chìa khóa tha ra.

1:00:19
Tôi muốn trả lời câu hỏi về nỗi sợ hãi của qui vi . Tôi biết mọi người sợ hãi Tôi đã mất một thời gian dài để nhận ra rằng mọi người sợ hãi đến mức nào, giờ tôi đã tôn trọng nó hơn, đó là lý do tại sao video hay nhất trên trang web của chúng tôi là video về nỗi sợ hãi. Nó được thực hiện bởi các bác sĩ tâm thần. Đó là một hiện tượng. Thuốc giải độc cho nỗi sợ hãi, được rồi, là thực hiện các bước qui vi có thể làm và sau đó để nó qua đi. Đó là niềm tin. Đó là sự thông minh, và sau đó là niềm tin. Vì vậy, làm thế nào qui vi có thể trở nên thông minh nếu qui vi thực sự sợ hãi, nhưng quan trọng hơn, nếu qui vi thực sự thuộc nhóm nguy cơ cao, hãy uống thuốc này mỗi tuần một lần và hoàn thành nó. Và sau đó qui vi phải có niềm tin và cu the nhe.

1:00:55
Tuyệt diệu. Thế giới tuyệt vời, tuyệt vời. Vì vậy, ba sẽ không giới thiệu cuốn sách cua cumo về cách anh ta xử lý tinh huong như thế nào. Co gi ma tuyệt vời. Thật ngạc nhiên khi họ bắt một ai đó đang cứu nguoi và họ lai thả tự do và bảo vệ ke giết người. Có một sự thiên vị bat cong. trong Kinh thánh co noi về việc thả Barabbas , kẻ giết người theo chủ nghĩa cuồng tín nhưng lại đóng đinh Chúa Kitô, người đang chữa bệnh và cứu sống chúng ta trên thập tự giá. Vì vậy, đó là tinh thần trên thế giới. Đó là điều đó đang diễn ra. Tôi muốn ket thuc, Dr. Gold. Chúng tôi muốn hướng mọi người đến trang web cua ba và đặc biệt là de mua sách của ba. Tôi có nó trên bàn của tôi. Tôi chưa đọc nó, nhưng tôi đã có nó trên bàn của mình. Tôi cần phải đọc nó. Tôi biết nó mỏng. Nó rất dễ. Tôi

1:01:45
vừa mới tìm thấy nó. Tôi không ngạc nhiên lắm khi tôi đã viết một cuốn sách. Tôi rất ngạc nhiên. Tôi đã viết một cuốn sách ngắn.

1:01:50
Đúng. Nhưng rat giá trị . Vì vậy, tôi muốn chúng tôi như một nhà thờ, tôi cảm thấy rằng chúng tôi sẽ làm bất đồng , nao john, hay cung len day để cầu nguyện voi 2 vi nay. John là giám đốc truyền thông Đi nào, john. Và chúng ta hãy vươn tay ra. Vì vậy, có thể mục sư J

Loading comments...